9 Cách Đơn Giảm Giúp Bạn Giảm Cân Mà Không Cần Ăn Kiêng

Giảm cân không cần ăn kiêng

 

Bằng cách tinh chỉnh lối sống của bạn, bạn có thể giảm cân mà không cần ăn kiêng! 9 cách đưới đây sẽ giúp bạn làm được điều đó

 

Khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh và lối sống năng động, những lời khuyên tuyệt vời dưới đây sẽ giúp bạn giảm cân bền vững và lâu dài.

 

 1. Không bao giờ bỏ ăn sáng.

 

Trái ngược với niềm tin, bỏ qua các bữa ăn sẽ không giúp bạn giảm cân. Trong thực tế, bỏ qua bữa ăn sáng sẽ khiến lượng đường trong máu của bạn giảm, làm cho bạn cảm thấy đói và chậm chạp trong suốt buổi sáng. Bạn sẽ có nhiều khả năng sẽ ăn nhiều carb hay chất béo hơn sau này. Ăn sáng cũng giúp cho sự trao đổi chất của bạn tăng lên, khiến bạn đốt cháy calo với một tốc độ nhanh hơn trong suốt cả ngày. Bắt đầu một ngày phải của bạn với một bữa ăn.

 

Xem thêm 3 Bước giúp bạn tự kiểm soát việc giảm cân của mình

 

 2. Dừng ăn nhẹ vào ban đêm.

 

Bạn ăn nhẹ khi sắp đi ngủ? Việc này sẽ phá hoại mọi nỗ lực giảm cân của bạn trước đó. Sự trao đổi chất của cơ thế sẽ giảm khi bạn đã sẵn sàng để đi ngủ. Phá bỏ thói quen có thể giúp bạn giảm cân bởi vì bạn sẽ kết thúc tiêu thụ lượng calo ít hơn trong suốt cả ngày. Giảm ăn đêm bằng cách giữ cho sự thèm ăn của bạn dưới sự kiểm soát, các bữa ăn nhỏ đều đặn trong suốt cả ngày. Nó cũng giúp để đánh răng sau bữa ăn cuối cùng của bạn!

 

 3. Uống nước.

 

Nước giải khát có thể hương vị tuyệt vời, nhưng chúng thường chứa nhiều calo. Những calo rỗng nãy không ảnh hưởng đến mức độ đói, vì vậy bạn vẫn sẽ ăn nhiều như người khác. Thay vì uống nước ngọt, bạn nên lựa chọn nước tinh khiết. Nước giúp dưỡng ẩm cơ thể của bạn và giúp nó hoạt động một cách hiệu quả đồng thời thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn và kiềm chế cảm giác thèm ăn.

 

 4. Ăn trái cây và rau.

 

Giảm cân không cần ăn kiêng

 

Trái cây và rau quả chứa nhiều các chất dinh dưỡng. Nó sẽ cung cấp cho bạn chất xơ, vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Nhờ hàm lượng nước cao,trái cây và rau quả cũng kiềm chế cảm giác thèm ăn của bạn. Hãy ăn thật nhiều trái cây và rau quả!

 

Xem thêm Ăn Hoa quả sấy có tốt không

 

 5. Thiết lập một mục tiêu cụ thể.

 

Bạn cho mình một mục tiêu cho mình đi ít nhất 10.000 bước mỗi ngày, hoặc chạy một vài dặm một tuần. Mục tiêu như thế này sẽ buộc bạn phải tập luyện nhiều hơn trong lịch trình của mình. Một khi bạn bắt đầu đạt được mục tiêu của mình và cảm giác chiến thắng, bạn sẽ có thể bắt đầu chúng trong thói quen và sống một lối sống tích cực hơn.

 

Xem thêm 3 Loại Vitamin giúp cải thiện sự tập trung của bạn

 

6. Ăn Protein.

 

Protein giúp bạn kiềm chế cảm giác đói giữ cho bạn cảm thấy no trong suốt cả ngày. Kết quả là, bạn sẽ ăn ít hơn và giảm calo từ thực đơn của bạn. Tác dụng giảm béo của protein sẽ thấy ngay sau khi được bạn ăn.

 

 7. Ngủ đủ giấc.

 

Giảm cân không cần ăn kiêng

 

Ngủ ít nhất bảy tiếng một đêm sẽ giúp bạn giảm cân. Thiếu ngủ gây ra một loạt các tác dụng xấu đến cơ thể. Thiếu ngủ sẽ làm tăng hormone gây cảm giác đói của bạn, khơi gợi cảm giác thèm ăn. Vị vậy, hãy ngủ đủ giấc để có một cơ thể khỏe đẹp.

 

8. Ăn chậm.

 

Khi bạn ăn chậm, bạn sẽ chú ý hơn đến khi bạn đã no. Nghiên cứu cho thấy rằng ăn chậm lại và dành thời gian để thưởng thức giúp bạn tiêu thụ ít hơn tổng thể mà không có cảm giác phải ăn ít đi. Ăn chậm lại và lắng nghe cơ thể khi đã cảm thấy đủ.

 

 

9. Thư giãn.

 

Căng thẳng có thể tàn phá của các hormon, khiến cơ thể của bạn rơi vào trạng thái xấu. Trong phản ứng này, cơ thể bạn sẽ giải phóng cortisol, kích thích sự giải phóng insulin và làm gia tăng lượng đường trong máu của bạn. Kết quả. Cơ thể bạn sẽ bám vào mỗi calorie tiêu thụ và sự thèm ăn của bạn sẽ tăng lên. Mức độ đói cao hơn và sự trao đổi chất chậm hơn thật sự không tốt khi nói đến giảm cân! Vì vậy, Hãy luôn thư giản và xóa bỏ phuồn miện.

 

 


Bình luận

Hoa Qua Say Cao Cap
Starts: Wed,01/11/16 at 00:00 a.m
Ends: Sun, 02/12/17 23:59 p.m

50000 VND - 1500000 VND
Hoa Qua Huu Co Moc Chau
Starts: Wed,01/11/16 at 00:00 a.m
Ends: Sun, 02/12/17 23:59 p.m

80000 VND - 690000 VND
Tin Tuc
Starts: Wed,01/11/16 at 00:00 a.m
Ends: Sun, 02/12/17 23:59 p.m

0 VND - 0 VND